ฺIconic News : งานเปิดตัว BANG & OLUFSEN (B&O) BEOSOUND EDGE ที่สุดแห่งความอัจฉริยะ

ฺIconic News : งานเปิดตัว BANG & OLUFSEN (B&O) BEOSOUND EDGE ที่สุดแห่งความอัจฉริยะ

งานเปิดตัว BANG & OLUFSEN (B&O) BEOSOUND EDGE สุดยอดลำโพงแห่งอนาคต

ก่อนอื่นๆ ต้องขอขอบคุณ RTB ที่ให้เกียรติ ได้เชิญทีมงาน Iconic Music ร่วมงานเปิดตัวงานลำโพง BEOSOUND EDGE

โดยงานเกิดขึ้นได้ด้วยการจับมือกันระว่าง 2 บริษัท บริษัท อาร์ทีบีและเอชดับบลิว เทรดดิ้ง

เปิดประสบการณ์ การฟังเพลงธรรมดาเดิมๆ เปลี่ยนสู่ การฟังเพลงรูปแบบใหม่ ซึ่งก้าวล้ำไปอีกขั้น โดยได้นำเอา รวมเอาเทคโนยีด้าน Ai เข้ากับลำโพง และด้วยการนำ Google Assistant มาช่วย ทำให้การใช้งาน ง่ายแค่สั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำผนวกเข้ากับงานดีไซน์ ซึ่งมีเอกลักษณ์ ดูเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความหรูหรา และการใช้งานซึ่งตอบโจทย์ คนยุคปัจจุบัน ให้ทุกอย่างดูง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

งานดีไซน์จากนักออกแบบชื่อดัง MICHAEL ANASTASSIADES ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเหรียญหนึ่งปอนด์ของประเทศอังกฤษ วัสดุที่เข้าเลือกใช้นั้น ได้ทำการค้นหาวัสดุอย่างดี เลือกเพ้นมาก่อนจะนำมาประกอบเป็นลำโพงหนึ่งตัวเรียกได้ว่า เรียกได้ว่าวัสดุทุกอย่าง ต้องเป็นที่สุด

ไม่เพียงเท่านั้น BEOSOUND EDGE ยังได้พัฒนาเทคโนโลยี Active Bass Port ลิขสิทธิ์โดยเฉพาะของ Bang & Olufsen เรียกว่า Active Bass Port จะพอร์ทพิเศษ ที่เป็นระบบเพิ่ม – ลด เสียงเบสตามความดังของเพลง การทำงานคล้ายกับสปอยเลอร์ของรถสปอร์ต ที่เมื่อเสียงเพลงดังขึ้น และต้องการเบสมาก ก็จะเปิดตัวพอร์ทนี้เพื่อให้ความดังเบสออกมารองรับอย่างเหมาะสม ในขณะที่เมื่อเพลงเบาลง ก็จะสามารถปิดเพื่อไม่ให้เสียงเบสมีมากเกินจนกลบย่านกลางและสูง เหลือเพียงเสียงใส สะอาด ตามฉบับ B&O ได้เหมือนเดิม นอกจากนั้น BeoSound Edge ยังมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา ที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่บริเวณใดในบ้าน โดยจะวางที่พื้นหรือแขวนผนัง ก็ได้ยินเสียงเพลงสุดโปรดได้เท่าๆ กันทุกมุมแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น ลำโพงยังมาพร้อมกับ Woofer 200 วัตต์สองตัว, Midrange 100 วัตต์สองตัว, และ Tweeter 100 อีกสองตัว ช่วยให้การขับเสียงเบสได้อย่างทรงพลังยิ่งขึ้น ดังนั้น BeoSound EDGE จะสามารถเข้าถึงแนวเพลงกรูฟเท่ๆ เบสหนึบๆ และ เหมาะสำหรับสายปาร์ตี้ ขาแดนซ์อย่างแน่นอน

ราคาจัดจำน่ายอยู่ที่ 139,000 บาทเท่านั้น กับลำโพงที่มาพร้อมเทคโนโลยีมากมาย การเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือจะเชื่อมต่อแบบ Streaming AirPlay และ Chromecast ก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย    สบายแค่ไหนก็ตามไปดูเลย ขนาดพี่เก่งของเราฟังกันจนหลับเลย   สำหรับโอกาศหน้าเจอกันครับ

By Keng Iconic

Eak Iconic

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *