Bellos Audio X4

Bellos Audio X4

฿43,900.00

In stock

฿43,900.00

Availability: สั่งจองสินค้าได้ หมวดหมู่: ,

คำอธิบาย

** CIEM ONLY **
Bellos Audio X4 เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของเรา จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ในตระกูล X-Series อินเอียร์มอนิเตอร์แบบ Custom-fit , X4 คือที่สุดของการทุ่มเทของเรา ในการมอบประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมแก่นักดนตรีและผู้รักเสียงเพลง โดดเด่นด้วยตัวขับเสียงสูงเป็นพิเศษและเทคโนโลยี In-Air Canal ที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ทำให้ X4 มอบความชัดเจน ในรายละเอียด และความสมจริงในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน
การปรับแต่งของ X4 ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตเพื่อให้ได้สไตล์เสียงในแบบ reference warm sound signature ซึ่งเผยให้เห็นทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเพลงของคุณ ตัวขับเสียงสูงแบบพิเศษจะให้การตอบสนองความถี่ที่ขยายออกไป ให้เสียงที่นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ เทคโนโลยี In-Air Canal ช่วยให้ได้รับประสบการณ์การฟัง CIEM ที่สะดวกสบายที่สุด สบายเหมือนไม่มีอะไรอยู่ในหู! X4 เป็นอินเอียร์มอนิเตอร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่ต้องการคุณภาพเสียงระดับสูงสุด
รวมไปถึงเทคโนโลยีอย่าง ATOM Venting ซึ่งขยายเวทีเสียงได้อย่างมาก, Matte Shells ที่พิมพ์ด้วย 3D ที่สวยงาม, ขั้วต่อสายเคเบิล RCX ที่ทนทานเป็นพิเศษ, ไดรเวอร์แบบแยกส่วน และแผ่นปิดหน้าแบบถอดได้ เพื่อการบริการและการซ่อมแซมที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
A graphic showing the different types of sound effects.

Driver Specs
1 Ultra-high
1 High
1 Mid/Low
1 Dynamic 6mm Low
4-Way Crossover

Features
In-Air Canal Technology
3D Printed Matte Finish Shell
ATOM Venting Technology
RCX Cable & Connector

Specifications
3 Balanced Armature drivers
1 Dynamic Driver
Frequency Response: 20Hz – 20kHz
Impedance: 16Ω at 1kHz
Sensitivity: 116 dB/mW
Crossover: Integrated 4-Way Crossover
Isolation: -17dB (internal ATOM)

Warranty
2 Year Warranty (CIEM + Cable)

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์


มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “Bellos Audio X4”